Header Ads Widget

Đăng ký tài khoản amazon gửi mail maketing

Amazon SES là một dịch vụ SMTP server cho gửi email marketing với số lượng lớn có giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay (giá chỉ 0,1$/1000 email), tốc độ gửi rất nhanh, khả năng vào Inbox luôn cao và đặc biệt là phương thức thanh toán tiện lợi (bạn chỉ cần nạp trước tiền vào thẻ giống như SIM điện thoại, gửi bao nhiêu Amazon sẽ tự động trừ trong thẻ bấy nhiêu).


Sau đây là hướng dẫn đăng ký dịch vụ Amazon SES và tích hợp tài khoản gửi email marketing của Amazon SES vào UltraMailer:

bấm nút Sign Up for Amazon SES
B1. Bấm nút Sign Up for Amazon SES
Trước tiên các bạn truy cập vào link sau: https://console.aws.amazon.com/ses/home để đăng ký dịch vụ gửi email marketing SES của Amazon (Simple Email Service). Các bạn bấm vào nút Sign Up for Amazon SES, nếu bị yêu cầu đăng nhập lại bạn đăng nhập lại bằng tài khoản đã đăng ký trước đó. Sau đó các bạn chờ tầm vài tiếng để Amazon SES setup xong dịch vụ gửi email marketing cho bạn. Đến khi Amazon setup xong sẽ gửi email thông báo thành công và bạn vào lại link trên không còn nút Sign Up for Amazon SESnữa.


bấm nút Request Production Access
B2. Bấm nút Request Production Access
Sau khi setup xong phần SES, các bạn sẽ thấy bảng điều khiển của Amazon SES hiện ra mà không còn nút Sign Up nữa, các bạn tiếp tục bấm vào nút Request Production Access.


Điền đầy đủ vào form
B3. Điền đầy đủ thông tin và bấm Web
Các bạn điền đầy đủ thông tin của bạn (website, mục đích sử dụng) rồi bấm nút Web. Sau đó tiếp tục chờ vài tiếng để Amazon duyệt đơn đăng ký cho đến khi vào lại không còn nút Request Production Accessnhư ở B2 nữa. Lưu ý: mục đích sử dụng các bạn điền đúng mục đích sử dụng của mình, mục đích sử dụng không được vi phạm quy định của Amazon và luật pháp quốc tế về thư rác. Các ví dụ sai quy định của Amazon : gửi spam (thư rác không có giá trị với người nhận làm người nhận khó chịu), virus, phần mềm độc hại...



Click vào phần Verified Senders
B4. Bấm chọn "Verify Sender"
Sau khi vào lại phần SES mà không còn thấy nút Request Production Access cũng như thấy Amazon ghiSending Quota là 10000 email có nghĩa là bạn đã có thể bắt đầu gửi email đi. Bạn click tiếp vào phần Verify Sender để tiến hành xác thực địa chỉ cần dùng để gửi với Amazon.


Xác thực địa chỉ email cần dùng để gửi với Amazon
B5. Xác thực địa chỉ email cần dùng để gửi với Amazon
Bạn nhấp chọn Verify a new Email Address, sau đó bạn muốn thư gửi đi từ địa chỉ email nào thì điền địa chỉ email đó vào rồi bấm Verify this email address. Amazon sẽ gửi đường link xác thực về hòm mail đó, bạn đăng nhập vào hòm mail và bấm vào đường link xác thực để hoàn tất.


Bấm chọn SMTP Setting
B6. Bấm chọn 'SMTP Setting'
Các bạn bấm vào SMTP Settings, rồi bấm tiếp Create My SMTP Credentials


Bấm create
B7. Bấm chọn 'Create'
Một cửa sổ hiện ra như hình trên, các bạn nhấp chuột vào Create.


Bấm Show User SMTP Security Credentials
B8. Bấm 'Show User SMTP Security Credentials'
Các bạn bấm vào Show User SMTP Security Credentials, Amazon sẽ hiện ra tài khoản và mật khẩu SMTP 

Nhận xét