Header Ads Widget

5 plugin làm module video wordpress

Giải pháp plugin hỗ trợ nhúng video từ Youtube vào WordPress đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Plugin miễn phí về Youtube

1. TubePress

tubepress-plugin
Nếu bạn có hẳn một channel riêng trên Youtube hoặc Vimeo với nhiều video thì có thể sử dụng plugin này để chèn playlist, channel, favorite, video xem nhiều và nhiều tính năng tuyệt vời khác nữa. Xem demo tại đây.

2. Contus Video Gallery

contus-video-gallery-plugin
Chức năng cũng tương tự TubePress nhưng nó sẽ không có nhiều tính năng dành riêng cho Youtube như TubePress nhưng bù lại nó sẽ hỗ trợ cả video riêng của bạn được upload lên server. Nó sẽ tạo gallery video hỗ trợ FLV, MP4, M4A, MOV, Mp4v, F4V,….

3. Responsive Video Embeds

repsonsive-video-embeds
Plugin này sẽ cực kỳ hữu dụng nếu bạn chèn riêng lẻ từng video trong bài viết. Chỉ cần cài vào và copy link Youtube vào bên trong bài viết là nó sẽ tự động sử dụng oEmbeds để tự hiển thị video và kết hợp thêm plugin này để hiển thị dưới dạng Repsonsive. B

4. Youtube Plus

youtube-plus-plugin
Plugin này đơn giản sẽ là quản lý các video từ Youtube của bạn ngay tại Dashboard trong WordPress và hỗ trợ upload lên Youtube thông qua WordPress.

5. Vixy YouTube Embed and Download

vixy-youtube-plugin
Không chỉ hỗ trợ chèn video nhanh mà nó còn có chức năng tải video từ Youtube về và chuyển đổi video thành định dạng audio MP3 để người dùng thoải mái tải về nữa. Cái hay của nó là bạn có thể cố định chất lượng nhạc và video tải về.

Nhận xét